Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Máy khắc gỗ CNC 3D mini

Máy khắc gỗ CNC 3D mini

  
  ***sản phẩm tham khảo***

   Máy khắc tượng gỗ

                                         
Thông tin về máy
Điều kiện: New
CNC hay không: Cnc
Nơi xuất xứ: Trung Quốc (Đại lục)
Nhãn hiệu: acctek
Model: Akg-6090
Điện áp: 220v
Công suất (W): 1500W
Kích thước (L * W * H): 1000*1400*650mm
trọng lượng: 350kg
Chứng nhận: ceiso tuv
Bảo hành: 18 tháng
Dịch vụ sau bán hàng cung cấp: Đến máy móc dịch vụ ở nước ngoài Kỹ sư
mô hình: Akm-1212
trục chính: 2.2kw nước- làm mát trục chính
truyền: xyz vít truyền
hệ thống lái xe: yako lái xe và động cơ bước
máy cấu trúc: sắt
hệ thống điều khiển: Mach 3, nc- studio, tự động phong phú dsp
bảo hành: 1,5 năm


Tính năng:
1) Thông qua bản gốc TBI bóng vít, Đài Loan Hiwin dẫn hướng tuyến tính.
2) Việc áp dụng các breakpoint bộ nhớ. đảm bảo trong vụ tai nạn( tắt nguồn) hoặc ngày hôm sau có thể xử lý.
3) Giàn phong trào ,phôi thépNó là bền và độ chính xác cao.
4) Tất cả các lỗ được thực hiện bởi cnc máy, nó có thể đảm bảo độ chính xác gia công.
 áp dụng công nghiệp và vật liệu
Cửa gỗ và trang trí nội thất ngành công nghiệp: cửa gỗ rắn, cửa hợp chất, cánh tủ,
Diện tích lớn ván máy bay khắc, gỗ khắc thiết kế, hội đồng quản trị đi khắc đồ nội thất,
Dùng cổ ngư Annatto khắc đồ nội thất, rắn gỗ nghệ thuật vẽ tranh tường khắc và như vậy.
Hàng thủ công bằng gỗ xử lý: khung đồng hồ, khung hình, thư pháp mảng bám, điện truy cập mặt, thiết bị thể thao, mỏng nhôm hội đồng quản trị cắt và khắc.
 Thông số kỹ thuật
mô hình
Akg-1212
cấu trúc bảng
sắt toàn bộ đúc
quỹ đạo
Hiwin hoặc pmi vuông quỹ đạo
truyền loại
X, y, z bóng vít
làm việc chính xác
& Plusmn; 0,05
tái định vị chính xác
& Plusmn; 0,05
đi du lịch tốc độ tối đa
8000mm/min
tốc độ làm việc tối đa
5000mm/min

trục chính thông số
loại làm mát
nước làm mát
điện
2.2kw
tốc độ
0-24000r/min
biến tần
sunfar biến tần
ổ đĩa hệ thống
Leadshine me872-sd
lệnh mã
g mã
hệ thống điều khiển
dsp
phần mềm
Type3/ArtCAM/ucancam/...
làm việc điện áp
AC220V/3ph/50hz 
 mẫu sản phẩm 
 Bảo hành và sau khi dịch vụ:
  1. bảo hành của chúng tôi là 18 tháng kể từ ngày khi máy đến tại cảng đích.
  2. chúng tôi sẽ cung cấp sau khi dịch vụ 24 giờ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào.
  3. khi một số vấn đề có thể& rsquo; t được giải quyết bởi khách hàng, kỹ sư của chúng tôi có thể đi đến cánh cửa để giúp.
Chúng tôi cung cấp đào tạo miễn phí tại nhà máy của chúng tôi, hoan nghênh chuyến thăm và tìm hiểu thêm về máy của chúng tôi.
Nếu bạn thích Máy khắc gỗ CNC 3D mini này xin vui lòng liên hệ với tôi, máy khắc gỗ cnc mini
Công ty chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng
Công ty TNHH đầu tư quốc tế Việt Nam
Địa chỉ: Số 2010, tòa nhà CT3A, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ kho máy: 18BT4-1, Khu đô thị Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 04 3566 6727 - 04 4450 8666 _ Hotline: 0912 817 066 - 0901 754 566

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét